DỊCH VỤ

Home Luxury là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế – thi công kiến trúc. Trải qua 15 năm phát triển, chúng tôi quy tụ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề. Đã thực hiện hàng trăm dự án trên 63 tỉnh thành cả nước, đem đến sự hài lòng nhất dành cho các chủ đầu tư.

Cung cấp lĩnh vực

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Quis ipsum suspendisse ultrices gravida. Risus commodo viverra maecenas accumsan lacus vel facilisis.

Cung cấp giải pháp Đèn Trang trí nội – ngoại thất tổng thể

Cung cấp giải pháp về Trang trí nội thất, đồ gỗ, sơn bả, thạch cao, sàn

Cung cấp giải pháp âm thanh
Ánh sáng cho hội trường, khách sạn, biệt thự….

Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành trọn gói về Đèn Trang trí

Các dịch vụ khác theo đăng ký kinh doanh

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Với mong muốn trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng tại Việt Nam, Kiến Thịnh Group luôn đề cao chất lượng và chịu hoàn toàn trách nhiệm với tất cả các công trình do chúng tôi tư vấn, thiết kế và thi công. Mỗi công trình đều là một món quà mà chúng tôi muốn dành tặng cho quý khách hàng. Chính vì thế, Kiến Thịnh Group cam kết sẽ đem đến sự hài lòng nhất dành cho khách hàng cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

NHẬN BÁO GIÁ VÀ YÊU CẦU TƯ VẤN

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Home Luxury luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng các thiết kế, công trình chất lượng nhất

    Ngoài ra, nếu quý khách mong muốn được tư vấn ngay thì có thể liên hệ:
    Hotline: 0904 06 06 72
    Email: denvinhloc243@gmail.com

    FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG

    NHẬN BÁO GIÁ VÀ YÊU CẦU TƯ VẤN