Về chúng tôi

VĨNH LỘC LUXURY – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP, CHẤT LƯỢNG

Công ty cổ phần đầu tư Nội thất và Dịch vụ Phú Vinh (Vĩnh Lộc Luxury) tiền thân là hai cơ sở kinh doanh thiết bị chiếu sáng và Đèn Trang Trí Trường Lộc Lighting và Vĩnh Lộc Lighting với 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn cao cấp như đèn chùm, đèn mâm phale, đèn ốp trần, đèn thả, đèn tranh…. Mang thương hiệu của các hãng hàng đầu tại Châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan…

Đến với Vĩnh Lộc Luxury, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên trước một không gian sang trọng, lung linh phong phú, đa dạng các loại đèn trang trí.

Trong quá trình hoạt động, Vĩnh Lộc Luxury quy tụ được đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, trách nhiệm, được đào tạo chuyên sâu một cách bài bản. Đội ngũ kỹ thuật chuyên lắp đặt, vận chuyển, bảo hành lành nghề, an toàn, trách nhiệm cao.

Chúng tôi luôn cập nhật và đổi mới liên tục, tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Vĩnh Lộc Luxury luôn đặt mục tiêu chất lương, uy tín và tính Thẩm mỹ lên hàng đầu. Với tiềm năng sẵn có và nỗ lực qua nhiều năm, chúng tôi đã không ngừng phát triển lớn mạnh về cả mặt chất và lượng, tự hào là công ty thắp sáng mọi căn phòng Việt, chinh phục mọi khách hàng bằng chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

20+

Số năm kinh nghiệm

1000+

Dự án hoàn thành

Cung cấp lĩnh vực

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Quis ipsum suspendisse ultrices gravida. Risus commodo viverra maecenas accumsan lacus vel facilisis.

Cung cấp giải pháp Đèn Trang trí nội – ngoại thất tổng thể

Cung cấp giải pháp về Trang trí nội thất, đồ gỗ, sơn bả, thạch cao, sàn

Cung cấp giải pháp âm thanh
Ánh sáng cho hội trường, khách sạn, biệt thự….

Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành trọn gói về Đèn Trang trí

Các dịch vụ khác theo đăng ký kinh doanh

Tầm nhìn

Chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu cho mục tiêu vào năm 2025 trở thành doanh nghiệp Top 5 trong lĩnh vực Đèn Trang Trí của Việt Nam. Vĩnh Lộc Luxury hướng tới đỉnh cao của thẩm mỹ ngôi nhà Việt, là một tác phẩm nghệ thuật trong trang trí với phương châm “Uy tín tạo dựng niềm tin” được đặt lên hàng đầu.

Sứ mệnh

Vĩnh Lộc cam kết mang đến cho Khách hàng giải pháp về nội thất cũng như giải pháp chiếu sáng chất lượng tốt nhất, hoàn mỹ nhất, tạo nên sự thoải mái, đẳng cấp, thân thiện cho cuộc sống người Việt. Không dừng lại ở đó, chúng tôi không ngừng phấn đấu bản thân giúp cho Ngành trang trí nội thất vươn lên một tầm cao mới.

TÍN

Vĩnh Lộc luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, luôn nỗ lực hết mình để thực hiện đúng cam kết của mình với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, đúng tiến độ thiết kế – thi công công trình.

TRÍ

TRÍ là đòn bẩy phát triển, tạo nên sự khác biệt của Vĩnh Lộc với các đơn vị khác. Vì thế, chúng tôi luôn đề cao sự sáng tạo, khuyến khích sự tìm tòi, luôn đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

NHÂN

Vĩnh Lộc luôn coi trọng NHÂN – nhân lực, người lao động là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Chúng tôi đề cao việc thực hiện các chính sách đào tạo, phúc lợi dành cho nhân viên, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

TÂM

Vĩnh Lộc luôn đặt chữ TÂM trong việc kinh doanh, luôn tôn trọng khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào từng dự án.

Thương hiệu đẳng cấp

THƯƠNG HIỆU VĨNH LỘC LUXURY ĐÃ ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH

Thương hiệu Vĩnh Lộc được khẳng định là công ty phân phối và cung cấp đèn trang trí & giải pháp chiếu sáng đến từ Châu Á & Châu Âu uy tín và chuyên môn cao. Khách hàng tìm đến Vĩnh Lộc để tìm thấy một chuyên gia trong ánh sáng và trang trí nội thất với tinh thần luôn sáng tạo và cống hiến hết mình. Mỗi công trình Vĩnh Lộc tiếp nhận là một thử thách mới, một tác phẩm nghệ thuật mới được hoàn thiện trên tinh thần trách nhiệm cao.

Thương hiệu đẳng cấp

ĐỘI NGŨ VINH LOC LUXURY

Đội ngũ nhân sự công ty Home Luxury quy tụ sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất – kiến trúc bao gồm 2 Thạc sỹ, 15 Kiến trúc sư, 4 kỹ sư giám sát có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao. Bên cạnh đó Home Luxury có sự hợp tác lâu dài, chặt chẽ với các chuyên gia vật liệu và các hãng nội thất nổi tiếng nước ngoài chất lượng – uy tín.
Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất của nhiều dự án, công trình lớn có bề dày 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc – nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Home Luxury đã thiết kế và cho “trình làng” rất nhiều công trình, dự án khác nhau tại các khu đô thị lớn như từ thiết kế lâu đài, biệt thự, chung cư cao cấp, nhà hàng, khách sạn, spa…
Một số công trình tiêu biểu có thể kể ra ở đây như villa Lợi Dung, villa Tuyết Mai, Biệt thự Geraldline , Biệt thự Patricia … được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ cao.Đồng thời chính những ưu điểm, năng lực và kinh nhiệm tích lũy cũng như kinh nghiệm thực tế vững chắc đã mang lại sự tin tưởng giao phó của những vị khách trong và nước ngoài khó tính nhất. Home Luxury có rất nhiều các công trình thiết kế đến từ Hoa Kỳ và các nước khác. Với phong cách làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Home Luxury luôn mang đến nhưng tác phẩm mới mẻ, độc đáo và chỉn chu đến từng chi tiết.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Với mục đích trọng tâm là trở thành nhà phân phố chuyên nghiệp hàng đầu, một thương hiệu uy tín, địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm đèn trang trí nội thất, thiết bị chiếu sáng. “Uy tín tạo dựng niềm tin” luôn là phương châm hàng đầu mà Vĩnh Lộc hướng đến. Vì vậy để đạt được mục tiêu đó công ty luôn duy trì và phấn đấu với các yếu tố sau: “Chất lượng cao – Cải tiến liên tục – Giá cả cạnh tranh – Đội ngũ nhân viên tận tâm”.

Uy tín – Kinh nghiệm

LÝ DO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

Hơn 10 năm thành lập và phát triển. Công ty Vĩnh Lộc đã hoàn thành nhiều công trình với quy mô và phong cách khác nhau. Khách hàng hàng là những người đam mê về thẩm mỹ, yêu thích cái đẹp và không gian sống sang trọng. Những sản phẩm và giải pháp mang tên Vĩnh Lộc mang đến được sự yêu thích và sự tin tưởng của chủ nhân vì vậy Vĩnh Lộc luôn đồng hành như một người bạn hiểu rõ nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

  CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

  CHI PHÍ TỐI ƯU

  DỊCH VỤ ĐA DẠNG

XEM THÊM HỒ SƠ NĂNG LỰC